ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ยิงพรุน หนุ่ม 24 ปี ทิ้งน้ำอืดคาคลอง

ยิงพรุน หนุ่ม 24 ปี ทิ้งน้ำอืดคาคลอง

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556 เวลา 22:21 น.
 
 

 
 
          เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 13 ม.ค.2556 ร.ต.อ. โฆษิต  เชาว์โกวิทย์กุล  ร้อยเวร สภ.เมือง จ.สตูล รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่าทิ้งลอยขึ้นอืดในลำคลองตังโกย  ท้องที่หมู่ 1 ต.ตำมะลัง อ.เมือง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรังสี กู้ภัยสตูล และกำลังชุดสืบสวน                                                      
                         
         ที่เกิดเหตุในลำคลองพบศพลอยขึ้นอืดจึงช่วยกันลากศพเข้าฝั่งตรวจสอบทราบชื่อนายเจ๊ะอาด หลงจิ อายุ 24ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/2 หมู่ 3 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล อาชีพทำประมงชายฝั่ง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณหน้าอก 3 รู แขน 1 รู และขา 3 รู รวม 7 รู จึงได้นำศพส่ง รพ.สตูลเพื่อให้แพทย์ชันสูตรบาดแผลอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป
                         
         จากการสอบสวน ผู้ตายได้หายออกจากบ้านพักไปเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 10 ม.ค.2556 ที่ผ่านมา และในวันที่ 11 ม.ค. 2556 น.ส.ดาริน  เส็นยาหมัด อายุ 21 ปีภรรยาผู้ตาย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสตูลว่า นายเจ๊ะอาด(สามี)ได้หายออกไปจากบ้านอย่างไร้วี่แวว จึงได้เดินทางมาแจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐาน จนกระทั่งเมื่อเช้าวันนี้มีผู้มาแจ้งให้ทราบว่าพบศพถูกคนร้ายฆ่านำศพโยนทิ้งเอาไว้ในลำคลอง

นางสาวดารินฯ จึงไปตรวจสอบพบว่าเป็นนายเจ๊ะอาด(สามี) ของตนเองจริง                                           
 
          โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าถูกคนร้ายล่วงไปฆ่าทิ้งนำศพโยนในลำคลองอำพรางคดี สำหรับสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัวซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน