ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ยิงมารหัวใจ รักสามเศร้า สุดท้ายกลายเป็นศพ

ยิงมารหัวใจ รักสามเศร้า สุดท้ายกลายเป็นศพ

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2556 เวลา 01:10 น.
     

            เมื่อเวลา 20.00น. วันที่ 13 มกราคม 2556  พ.ต.ท.วิเชียร  เหมือนสุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตให้มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในบ้านเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 3/7 หมู่ที่5 ซ.5/1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ฐานันท์  ทิมวัฒน์ รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต. จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศษ สว.สส.สภ.คลองหลวง  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนอาสาสมัครร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต1
 
           ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเช่าบ้านชั้นเดียวบนเนื้อที่ 200 ตร.ว.ปลูกติดกันจำนวน 15 ห้องมีรั้วรอบขอบชิด บริเวณด้านข้างห้องเช่าที่15 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38มม.เข้าที่บริเวณกลางหน้าอก1นัด เอวขวา1นัดกระสุนตุงอยู่ที่เอวฝั่งซ้าย  ศพนอนอยู่ที่พื้น

            ทราบชื่อต่อมานายสุระ  หรือเอ๋   บัวเผื่อน อายุ 38ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/441 หมู่ที่9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ใกล้กันพบกระสุนปืนขนาด.38มม.แบบหัวรู จำนวน2นัดลักษณะพร้อมใช้ตกอยู่ห่างกันเล็กน้อยพบร่องรอยการต่อสู้จนเศษเสื้อผ้าที่ขาดจากการต่อสู้ตกอยู่ ใกล้กันพบน.ส.วันนา แขกซอง หรือแหม่ม อายุ  25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22หมู่ที่4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิตยืนร่ำไห้อยู่
 
            จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.วันนา แขกซอง หรือแหม่ม ให้การว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาตนได้เดินทางมาเยี่ยมป้าที่พักอาศัยอยู่ภายในห้องเช่าห้องที่15 โดยมี นายสุระ  หรือเอ๋   บัวเผื่อน  ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มที่เลิกลากันไปนานแล้วแต่กลับมาคบกันใหม่ตามมาด้วยหลังจากนั้นเวลาผ่านไปสักระยะหนึ่งนายพนัส  หรือตั้ส  ปานนิ่ม อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/4 หมู่ที่5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่มาหลงชอบได้ขับขี่จยย.มาตามหาตนที่ห้องเช่าพร้อมกับไปเคาะประตูห้องเพื่อขอเคลียปัญหาหัวใจ แต่ตนกับบอกไปว่า “เราไม่มีปัญหาอะไรต้องเคลียกันเพราะคุณมีครอบครัวแล้ว”  จากนั้น นายพนัส  หรือตั้ส   จึงลากตนออกมาด้านนอกแล้วทำร้ายร่างกาย ขณะเดียวกันนั้นเป็นจังหวะเดียวกันที่นายสุระ  หรือเอ๋   บัวเผื่อน  ผู้ตายซึ่งเป็นแฟน นั่งอยู่ภายในห้องจึงรีบวิ่งออกมาช่วยเหลือ ทำให้นายธนัส ป่านนิ่ม ผู้ก่อเหตุปลี่เข้าไปปลุกปล้ำสู้กับผู้ตายแล้วมีเสียงปืนเกิดขึ้นเป็นระยะประมาณ3-4นัด   จนผู้ตายเสียหลักล้มลงก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหันปลายกระบอกปืนไปทีหน้าอกของผู้ตายแล้วยิงใส่จำนวน1นัดจนนอนแน่นิ่งแล้วรีบวิ่งกลับไปขึ้นรถจยย.ที่จอดไว้ขับหลบหนีไปโดยมีรอยเลือดหยอดเป็นทางยาว
 
            เวลาต่อมา พ.ต.ท.ฐานันท์  ทิมวัฒน์  รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับได้รับการประสานจากทาง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิตว่า มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนมารักษาตัวโรงพยาบาล จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบก็พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายพนัส  หรือตั้ส  ปานนิ่ม ผู้ก่อเหตุจากการตรวจสอบถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณลำตัวฝั่งซ้ายแพทย์อยู่ระหว่างให้ความช่วยเหลือ
 
            พ.ต.ท.ฐานันท์  ทิมวัฒน์  รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง เปิดเผยต่อไปอีกว่า จากการสอบสวนน.ส.วันนา แขกซอง หรือแหม่ม อย่างละเอียดพบว่า ผู้ตายนั้นเคยเป็นแฟนเก่าที่เลิกลากันไปนานแล้ว แต่กลับมาคบกันใหม่คอยเอาอกเอาใจอย่างไม่ให้ขาดสายตา  โดยที่ผู้ก่อเหตุเป็นฝ่ายชายหลงรักตนเพียงฝ่ายเดียว เนื่องจากฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย  ทั้งนี้สันนิษฐานว่า ผู้ตายก่อเหตุเกิดความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเล่นด้วยแต่กลับไปคบกับชายอื่น หลังทราบว่าทั้งคู่เดินทางมาหาป้าที่ห้องเช่าจึงเดินทางมาเพื่อเคลียปัญหาหัวใจแต่ฝ่ายหญิงไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนใจเลยเข้าไปทำร้ายร่างกายและก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายเพื่อตัดปัญหามารหัวใจในครั้งนี้แต่จากการต่อสู้ปืนกลับลั่นใส่ตัวเองจนได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะหลบหนีไปและมีพลเมืองดีนำไปส่งโรงพยาบาลจนถูกเจ้าหน้าที่อายัติตัวไว้ได้เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายในที่สุด
 
          ทั้งนี้ศพของนาย สุระ  บัวเผื่อน ได้มอบหมายให้อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิตเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป.






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน