ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




คดีฉีดสารฟิลเลอร์ให้พริตตี้เสียโฉม อดีต ผช.แพทย์ เข้ามอบตัวแล้ว

คดีฉีดสารฟิลเลอร์ให้พริตตี้เสียโฉม อดีต ผช.แพทย์ เข้ามอบตัวแล้ว

วันอังคาร ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556 

 
           อดีตผู้ช่วยแพทย์ เข้ามอบตัวกรณีฉีดสารฟิลเลอร์ให้พริตตี้จนเสียโฉม เบื้องต้นให้การรับสารภาพเพียงข้อกล่าวหาประกอบสถานพยาบาล และประกอบโรคศิลปะโดยไม่ได้รับอนุญาต

           กรณีที่นางสาวจรูญรัตน์ ยากอง อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นพนักงานบัญชี และรับจ็อบเป็นพริตตี้ เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ให้ดำเนินคดีกับ นางสาวสุพิชญนันทร์ หรือหมอพลอย อู๋เพชร (ชื่อที่ใช้เรียกในวงการ) ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน กระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ประกอบสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำการประกอบโรคศิลปะ หรือกระทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นเข้าใจว่าเป็นผู้มีสิทธิ์ ทำการประกอบโรคศิลป์ โดยไม่ได้ขึ้นทะเบียนและใบอนุญาต หลังถูกหลอกให้ฉีดสารฟิลเลอร์ที่ใบหน้าจนเสียโฉม บริเวณใต้คางเป็นแผล

            ล่าสุด วันนี้ หมอพลอยเดินทางมา พร้อมมารดาเข้ามอบตัวกับ พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล โดยรับสารภาพว่า เป็นผู้ฉีดสารฟิลเลอร์ ยี่ห้อเลสติเลนให้นางสาวจรูญรัตน์ จริง โดยเคยเป็นผู้ช่วยแพทย์อยู่ในคลินิกแถวจังหวัดชลบุรี คิดราคา 5,500 บาท แต่ปฏิเสธข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน และกระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย

            โดยหมอพลอย บอกว่า ไม่ได้รับฉีดสารฟิลเลอร์เป็นอาชีพหลัก เพราะมีธุรกิจส่วนตัว ส่วนใหญ่จะรับทำให้เพื่อนๆ ที่เป็นพริตตี้ และทำให้กับตัวเองบ้าง ซึ่งจะเป็นการฉีดวิตามินบำรุงเพื่อเสริมความงามมากกว่า ส่วนกรณีที่หน้งสือพิมพ์ลงข่าวว่า จบมาจากมหาวิทยาลัยมหิดลนั้น ขอปฏิเสธว่าไม่เคยให้ข่าว และไม่รู้ว่าไปเอาข่าวมาจากไหน และก่อนฉีดให้กับผู้เสียหายได้ให้ดูยาและส่วนผสม ซึ่งผู้เสียหายยินดีที่จะฉีด อย่างไรก็ตามพร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายให้






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน