ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ตี๋ โอรส หัวหน้าแก๊งยา จนมุม

ตี๋ โอรส หัวหน้าแก๊งยา จนมุม

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2556 เวลา 22:15 น.
      

 
 
            พล.ต,ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้สืบทราบว่ามีกลุ่มแก๊งเครือข่ายของ แก๊งโอรส หลบหนีเข้ามาอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.หัวหิน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้พยายามแกะลอย จนเมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวนาย พัชชวัตร หรือตี๋ บุญมาดี อายุ 30 ปี หัวหน้าแก๊ง โอรส ที่ใช้ฉายาว่า ตี๋โอรส ได้ขณะขับรถยนต์ เบ๊นซ์สีดำ มาจอดซื้อของได้ที่บริเวณถนนสระสรง หลังตลาดสดหัวหิน
 
            ทั้งนี้สามารถจับกุมตัวได้พร้อมกับนายวรพงศ์ หรือปิ๊ก พลับพลาเล็ก หรือ ฉายา ปิ๊ก โอรส อายุ 30 ปี นำตัวมาสอบสวน ทราบว่าทั้งสองได้หลบหนีหมายจับมากบดานที่หัวหิน โดยไปทำการเช่าบ้านอยู่ที่บ้านเลขที่ 318/90 ซอย 2 หมู่บ้านภูตะวัน หมู่ 7 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นจึงได้พาตัวไปทำการตรวจค้นบ้านพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบยาไอซ์แบบน้ำ
 
            ทั้งสองให้การรับสารภาพว่าได้หลบหนีออกจากพื้นทีมาอยู่หัวหินและอุปกรณ์ที่ตำรวจพยาไอซ์แบบน้ำจำนวน 3 ขวด โดยการเสพต้องนำมาทำให้ระเหยเป็นผลึกก่อน เจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไปและรอให้เจ้าหน้าที่ชุดติดตามล่าแก๊งดังกล่าวมาอายัดตัวดำเนินคดีที่หลบหนีมาต่อไป

 






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน