ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




โจรทุบรถ 'นุ้ย สุจิรา' ไม่รอด พบก่อคดีมาโชกโชน

โจรทุบรถ 'นุ้ย สุจิรา' ไม่รอด พบก่อคดีมาโชกโชน

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 08:27 น.
      

 
 
             พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ร่วมกันจับกุมแก๊งคนร้ายที่ทุบกระจกรถเบนซ์ ของ "นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" ดาราสาวดีกรีนางสาวไทย ที่จอดไว้หน้าบ้าน ภายในหมู่บ้านเสนานิเวศน์ ย่านลาดพร้าว เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้แล้ว 4 ราย ประกอบด้วย นายหนึ่ง หรือแจ็ค สิทธิน้อย อายุ 24 ปี นายนุกูล ทองเหม อายุ 22 ปี และเยาวชนอายุ 17 ปี อีก 2 คน พร้อมของกลางหลายรายการ ขณะมั่วสุมเสพยาไอซ์กันในห้องเลขที่ 1209 ชั้น 2 โกลด์แมนชั่น ซอยลาดพร้าว 122 แยก 26 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง
 
              สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การสารภาพว่า กลุ่มพวกตนจะร่วมกันออกตระเวนทุบกระจกรถยนต์ของเหยื่อที่จอดในที่เปลี่ยว โดยก่อเหตุมาแล้วกว่า 20 ครั้ง ในพื้นที่ มีนบุรี ประเวศ หัวหมาก วังทองหลาง และโชคชัย เมื่อได้ทรัพย์สินจะนำไปขายเพื่อนำเงินไปซื้อยำไอซ์มาเสพ โดยวันที่ก่อเหตุทุบกระจกรถ นุ้ย-สุจิรา นั้น มี นายหนึ่ง เป็นคนขี่รถ จยย. และ นายน็อต หัวหน้าแก๊ง เป็นคนลงมือ
 
              ทางด้าน พ.ต.อ.ธนวัตร หลังเกิดเหตุ มีการตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่นบาท ได้มีพลเมืองดีโทรศัพท์มาแจ้งเบาะแสกับ ตำรวจ สน.โชคชัย โดยระบุว่า ภาพชายผู้ลงมือก่อเหตุ คือ นายน็อต ซึ่งมีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วอย่างโชกโชน จนสามารถเข้าจับกุมผู้ร่วมแก๊งได้ดังกล่าว แต่ยังไม่ได้ตัว นายน็อต ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป
 
 
 






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน