ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




เอม ฟ้องแหลกแก๊งตำรวจนอกรีต

เอม ฟ้องแหลกแก๊งตำรวจนอกรีต

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 23:52 น.

 
 
          กลายเป็นโต้ตอบกันไปมาระหว่างกลุ่มผู้ต้องหากับ น.ส.เจษยา หรือเอม เวียงเกตุ อายุ 27 ปี ดารานักแสดงสาวค่ายกันตนา ที่ถูกหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาแก๊งรีดทรัพย์จับอกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับขบวนการจำหน่ายยาไอซ์ในพื้นที่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
         ดาราสาวค่ายกันตนา เหยื่อแก๊งโปลิศนักบิน สุดยัวะโดนอัดผ่านสื่อ มีแฟนติดคุกเขาบิน เอี่ยวขบวนการค้ายาไอซ์ ท้ามีรูปตอนถูกล่อซื้องัดออกมาโชว์สื่อ แฉโดนให้ถอดเสื้อเปลือยอก แจงเบี้ยวนัดพนักงานสอบสวน เหตุบอบช้ำทางจิตใจหนัก ไม่อยากพบนักข่าว ด้านตร.หิ้ว ‘ดาบไพบูลย์’ ส่งศาลฝากขังผลัดแรก พี่สาว-พี่ชาย หอบเงินแสน พร้อมใช้ตำแหน่งทางราชการการันตี ขอประกันตัว ศาลอนุมัติวางเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ

         ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (12 ก.พ.) พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.วังทองหลาง กล่าวว่า สำนวนคดีดำเนินการไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือเพียงการสอบปากคำพยานฝ่ายผู้เสียหายอีก 3 ปากและตัวดาราสาวเองที่ยังไม่มาให้ปากคำเลยหลังเข้าแจ้งความในวันแรก ซึ่งตอนแรกมีการนัดว่าจะเดินทางมาให้ปากคำในช่วงสายวันนี้ ซึ่งเมื่อโทรศัพท์ไปตามดาราสาวกลับขอเลื่อนเป็นช่วงบ่าย แต่เมื่อถึงเวลา เจ้าตัวได้โทรศัพท์แจ้งกับ พ.ต.อ.สรรคห์กิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สน.วังทองหลาง ขอเลื่อนอีก โดยให้เหตุผลว่าจิตใจบอบช้ำมาก จึงยังไม่พร้อมที่จะพบกับสื่อมวลชนที่มาดักรอทำข่าวอยู่ทุกวัน
 
           บ่ายวันเดียวกัน ร.ต.ท.ชัยโจน์ วัฒนประสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้ควบคุมตัว ด.ต.ไพบูลย์ ยืนยัน อายุ 44 ปี  ผบ.หมู่ กก.2 บก.ป. หนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ ไปยังศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อขออำนาจฝากขัง เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 12-23 ก.พ.นี้ โดยคำร้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 8 ก.พ.2556 เวลา 20.33 น. น.ส.เจษยาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่า เมื่อวันที่ 31 ม.ค.2556 เวลาประมาณ 20.20 น.ได้ถูกกลุ่มคนร้ายซึ่งทราบภายหลังว่าชื่อ ด.ต.ไพบูลย์,ด.ต.วีรฤทธิ์ ดวนสูง กับพวก ที่ถูกจับกุมไปแล้วรวม 6 คน แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ ขอตรวจค้นห้องพักเลขที่ 402/123 ชั้น 8 อาคาร เจ.ดับบลิว. บลูเลอวาด ถนนทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง ของผู้เสียหาย
 
          ก่อนร่วมกันขู่กรรโชกเพื่อเอาทรัพย์สินของผู้เสียหาย จนผู้เสียหายเกิดความกลัวจึงได้นำทรัพย์สินเป็นทองคำแท่ง หนัก 10 บาท เป็นเงิน 230,000 บาท และเงินสด จำนวน 11,000 บาท รวมมูลค่า 241,000 บาท ให้กับผู้ต้องหา ก่อนพากันหลบหนีไป ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย กระทั่งตำรวจ สน.วังทองหลาง สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้ทั้งหมด ซึ่งในชั้นสอบสวนผู้ต้อหาให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น เพราะต้องสอบพยานอีก 10 ปาก พร้อมรอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์และรวบรวมพยานหลักฐานอื่นประกอบ จึงขอฝากขังผู้ต้องหานี้ไว้ พร้อมขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ศาลพิจารณาแล้วจึงอนุญาตให้ฝากขังได้
 
          ในช่วงเย็น พี่ชายและพี่สาวของผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์โดยใช้ตำแหน่งข้าราชการของทั้งสอง ตีมูลค่าประมาณ 3 แสนบาทเศษ และเงินสดอีก 2 แสน รวมเป็นหลักทรัพย์ 5 แสนบาทเศษ ขอปล่อยชั่วคราวระหว่างการสอบสวน ซึ่งศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวพร้อมผู้บังคับบัญชา และให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาโดยตลอด ทั้งหลักทรัพย์ที่ใช้ตำแหน่งของพี่ชายและพี่สาว จึงมีความน่าเชื่อถือ เห็นควรอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว แต่กำหนดเงื่อนไขห้ามผู้ต้องหาเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล และห้ามผู้ต้องหาข่มขู่พยาน หรือมีพฤติการณ์อื่นใดที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายหรือไม่เป็นธรรมต่อรูปคดี มิเช่นนั้นจะถูกเพิกถอนคำสั่งปล่อยชั่วคราวทันที
 
         ล่าสุดช่วงค่ำ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อของสัมภาษณ์ดาราสาว โดย เอม-เจษยา ยืนยันว่า เรื่องที่ถูก น.ส.วรีรัตน์ หรืออ๊อฟ เส็งประเสริฐ หนึ่งในผู้ต้องหาซึ่งมีนิสัยเป็นทอมบอยกล่าวหาว่า เคยมีแฟนชื่อ “แมน” ติดคุกอยู่ที่คุกเขาบิน จ.ราชบุรี นั้นไม่เป็นความจริง เพราะที่ผ่านมาคนใกล้ตัวจะรู้อยู่แล้วว่าตนจะคบแต่เฉพาะเพื่อนหญิงที่เป็นทอมเท่านั้น ส่วนที่ทางผู้ต้องหาบอกว่าไม่ได้กระทำอนาจารแต่อย่างใด ยิ่งไม่จริง เพราะวันเกิดเหตุหนึ่งในผู้ต้องหาได้บังคับในถอดเสื้อออกเหลือเพียงชุดชั้นใน พร้อมกับเข้ามาลูกคลำส่วนต่าง ๆ โดยอ้างว่าต้องการค้นหายาเสพติด ที่สำคัญยังมีการถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย ส่วนที่กลุ่มผู้ต้องหาอ้างว่าได้ถ่ายรูปตนช่วงที่ถูกจับพร้อมยาไอซ์ยิ่งไปกันใหญ่ หากมีจริงก็ขอให้นำออกมาเปิดเผยเลย ข่าวนี้ทำให้ตนเสียหายมาก ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ทนายรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อฟ้องกลับอย่างแน่นอน.






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน