ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




เจ้าสำนักยันต์ หื่่น ชกท้องข่มขืนดญ. ม.2

เจ้าสำนักยันต์ หื่่น ชกท้องข่มขืนดญ. ม.2

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ.2556


        รวบเจ้าสำนักสักยันต์หื่นลวงเด็กหญิง ม.2 วางแผนให้เพื่อนหญิงเป็นนกต่อมาดักรอหน้าโรงเรียนอาสาไปส่งบ้าน แต่กลับให้ไปนั่งอยู่ในตำหนักบรมครูฤาษีเดินดงใน จ.ระยอง สบโอกาสชกท้องข่มขืนแล้วขู่ห้ามบอกใคร  แม่เห็นลูกสาวเซื่องซึมเค้นจนรู้ความจริงโร่เข้าแจ้งความ  ด้านตำรวจเผยผู้ต้องหาตั้งตัวเป็นเจ้าสำนักพ่อแก่ มีชาวบ้านทั้งคนไทยและต่างชาติแห่มาสักยันต์และประกอบพิธี รวมทั้งพระเอกดังวิกหนองแขม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็เคยเข้าร่วมพิธีครอบครูเป่ายันต์ ขณะที่เจ้าสำนักยังปากแข็งขอให้การในชั้นศาล

           เจ้าสำนักสักยันต์หื่นลวงเด็กหญิงไปข่มขืน เปิดเผยเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.อ.อภิชาติ ไชยบุญเรือง ผกก.สภ.เพ จ.ระยอง และ พ.ต.ท.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย รอง ผกก.สส. นำหมายศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.125/2556 ลงวันที่ 4 มี.ค.56 จับกุมนายสุรสิทธิ์ หรืออิ๊ด นพกูลวงษ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 4 ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี เปิดตำหนักบรมครูปู่ฤาษีเดินดง อาจารย์ใหญ่สวนสน จ.ระยอง ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยา พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจารและทำร้ายร่างกายผู้อื่น รวบตัวได้ที่ตำหนักบรมครูฯ เลขที่ 66/1 หมู่ 6 ต.แกลง อ.เมืองระยอง

           สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ก.พ. ร.ต.อ.หญิง สาธณี คงประศาสน์ พนักงานสอบสวน สภ.เพ รับแจ้งความจาก น.ส.บี (นามสมมติ) มารดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งว่าเมื่อวันที่ 28 ม.ค. ลูกสาวเลิกเรียนกำลังกลับบ้าน เพื่อนหญิงชักชวนให้ขึ้นรถเก๋งบอกจะไปส่งบ้าน เมื่อเข้าไปในรถเห็นชายคนหนึ่งเพื่อนเรียกว่าพี่ใหญ่ ซึ่งก็คือนายสุรสิทธิ์พาไปที่สำนักสักยันต์คนรักพ่อแก่ ตำหนักบรมครูปู่ฤาษีเดินดงแล้วพาเข้าไปคอยในห้องพัก จากนั้นพี่ใหญ่เข้ามาใช้กำลังต่อยเข้าที่ท้องจนสลบข่มขืนบุตรสาว 2 ครั้ง แล้วขู่ห้ามบอกใครไม่เช่นนั้นจะทำร้าย ต่อมาวันที่ 30 ม.ค.ชายคนดังกล่าวก็มารับไปข่มขืนที่ตำหนักอีก 2 ครั้ง รวม 4 ครั้ง ช่วงนั้นเห็นลูกสาวมีอาการเซื่องซึมไม่พูดกับใคร สอบถามจนรู้ความจริงจึงนำตัวมา แจ้งความเพื่อดำเนินคดี

          พ.ต.อ.อภิชาติกล่าวว่า นายสุรสิทธิ์ นพกูลวงษ์ ตั้งตัวเป็นเจ้าสำนักพ่อแก่ มีชาวบ้านเข้ามาสักยันต์ทั้งคนไทยและต่างชาติเป็นจำนวนมาก คิดราคา 2,500-15,000 บาท ร่ำเรียนการสักยันต์มาจากอาจารย์ที่อยู่ จ.จันทบุรี แล้วมาเปิดตำหนักบรมครูฯได้ 2 ปี มักจะใส่ชุดขาวทำพิธีมีลูกศิษย์มาสักยันต์ และครอบครูมากมาย ดาราก็หลายคน อาทิ ป๋อ- ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกช่อง 3 เข้าร่วมพิธีครอบครูเป่ายันต์ด้วย ในตำหนักบรมครูฯ มีรูปถ่ายนายสุรสิทธิ์ ห่มจีวรทำพิธีอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าแต่งกายเลียนแบบพระสงฆ์เพื่อให้คนหลงเชื่อหรือไม่ และอยากให้ผู้ที่ถูกข่มขืนรายอื่นมาชี้ดูตัวแจ้งความเพิ่มที่ สภ.เพ ส่วนเพื่อนหญิงของผู้เสียหายที่ชักชวนขึ้นรถนั้นจะเรียกมาสอบสวน หากมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีทันที

         จากการสอบสวน ผู้ต้องหาปฏิเสธ ขอให้การชั้นศาล ต่อมาผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกชื่อดัง เผยว่า ป๋อ-ณัฐวุฒิ ไม่เคยไปที่ตำหนักดังกล่าว แต่ต้องสอบถามข้อมูลจากป๋อก่อนเพราะยังติดถ่ายละครอยู่






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน