ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




หนุ่มหล่อกะซวกดับตีปากฉีก! เหตุ'ชู้สาว'

หนุ่มหล่อกะซวกดับตีปากฉีก! เหตุ'ชู้สาว'

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2556



            รุมฆ่าอำมหิตหนุ่มรูปหล่ออดีตพนักงานโรงงานผลิตแอร์ยี่ห้อดังในนิคมฯแหลมฉบัง แก๊งฆาตกรทมิฬมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้ท่อนไม้ฟาดปากก่อนคว้ามีดกะซวกร่างพรุน 8 แผล ทิ้งศพอยู่ริมถนนในซอย  ตำรวจพุ่ง 3 ปมมรณะทั้งเรื่องชู้สาว แค้นส่วนตัว กับขัดผลประโยชน์ธุรกิจที่ไม่เปิดเผย คาดนัดมาเจรจาอะไรบางอย่าง หรือสะกดรอยตามมาจนสบโอกาสรุมฆ่าทิ้งก่อนเผ่นหนีไปโดยไม่แตะต้องทรัพย์สิน

           เหตุฆาตกรรมโหดหนุ่มรูปหล่อรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 26 มี.ค. ร.ต.ท.พิเชษฐ์ มีภูเพ็ญ พงส.สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกแทงเสียชีวิตภายในซอยหนองเป็ดหาย หมู่ 10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช ผกก. พ.ต.ท. ภูมิสิน ภู่สุวรรณ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.อรรถพร กลั่นเรืองแสง สว.สส. นำกำลังฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุเป็นที่ดินว่างเปล่าอยู่ริมถนนในซอย ห่างจากประตูทางเข้าห้องพักรายวันพีพีเฮ้าส์ ประมาณ 30 เมตร และอยู่ห่างจาก สภ.แหลมฉบัง ประมาณ 300 เมตร พบศพเหยื่อฆาตกรรมโหดเป็นชายหน้าตาดี ผิวดำแดง สูงประมาณ 160-165 ซม. สวมเสื้อลายสกอตแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสามส่วน ทราบชื่อภายหลังคือนายอำนาจ ตระกูลไพศาล อายุ 31 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่ต้นคอ 2 แผลและหน้าอก 6 แผล รวม 8 แผล ส่วนที่ใบหน้าถูกของแข็งตีที่ริมฝีปากแตก ค้นในตัวพบโทรศัพท์ซัมซุง 1 เครื่อง สร้อยทองหนัก 2 สลึง 1 เส้น และเงินสด 3 พัน กว่าบาท ใกล้ศพพบท่อนไม้ยาวประมาณ 1 เมตรเปื้อนเลือดตกอยู่ ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.แหลมฉบัง

           สอบสวนทราบว่า ผู้พบศพเป็นชาวบ้านที่เดินเก็บพลาสติกและขวดอยู่ภายซอยดังกล่าว ผ่านมาพบร่างผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ จากการสอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จัก และไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด ตำรวจจึงใช้โทรศัพท์มือถือของผู้ตายตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายเคยทำงานเป็นพนักงานฝ่ายผลิตอะไหล่แอร์ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง แต่ลาออกมานานกว่า 2 เดือนแล้ว จะได้ติดตามญาติมาสอบสวนหาเบาะแสคลี่คลายคดี

            เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารโหดไว้ 3 ประเด็น ประเด็นแรกคือเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีอาจจะไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่มีเจ้าของแล้ว ประเด็นที่สองเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว กับอีกประเด็นเรื่องขัดแย้งธุรกิจที่ไม่เปิดเผย โดยคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน นัดผู้ตายมาเจรจาอะไรบางอย่าง หรือสะกดรอยตามผู้ตายมาจนสบโอกาสเข้าไปจับตัวไว้ ใช้ท่อนไม้ฟาดปากเพื่อสั่งสอนก่อนใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิตแล้วพากันหลบหนีไปโดยไม่แตะต้องทรัพย์สินในตัว จะได้สืบสวนตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน