ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




สนง.ขนส่งกจ. เปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ หมวดอักษร กต จังหวัดกาญจนบุรี
สำนักงานขนส่งจังหวัดกาญจนบุรี เปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ หมวดอักษร กต จังหวัดกาญจนบุรี
วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556
 
 
จังหวัดกาญจนบุรี โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดกาญจนบุรี เปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ หมวดอักษร กต  “กิจการก้าวหน้า เติบโตร่ำรวย” จังหวัดกาญจนบุรี มีผู้สนใจเข้าร่วมประมูลเป็นจำนวนมาก
 
           วันนี้ (30 มี.ค.56) เวลา 09.40 น. ที่ ห้องคอนเวนชั่น โรงแรมราชศุภมิตร จังหวัดกาญจนบุรี นายอัฌษไธค์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานเปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นายสุริยันต์ กาญจนศิลป์         รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวต้อนรับและนายพงศ์ธร ป้อมสัมฤทธิ์  ขนส่งจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน พร้อมด้วย พลตรีศรชัย มนตริวัต        อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย,นางเบญจวรรณ เปรมประยูร นายกเทศมนตรีอำเภอเมืองกาญจนบุรี,หัวหน้าส่วนราชการและผู้เข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถ

  
 
           กรมการขนส่งทางบกได้มอบหมายให้จังหวัดกาญจนบุรี โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดกาญจนบุรี           นำหมายเลขทะเบียนรถ ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน หมวดอักษร กต  ซึ่งมีความหมายที่ดี คือ “กิจการก้าวหน้า เติบโตร่ำรวย” โดยป้ายทะเบียนรถได้ออกแบบเป็นภาพกราฟฟิก ประกอบด้วย สะพานข้ามแม่น้ำแคว ด่านเจดีย์สามองค์ น้ำตกและการล่องแพ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดกาญจนบุรี ออกให้ประชาชนได้ร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการประมูลอย่างเสมอภาคและเท่าเทียมกัน ซึ่งรายได้จากการประมูลในครั้งนี้ จะนำไปเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน  โดยการนำไปจัดกิจกรรมการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน           กิจกรรมการอบรมให้ความรู้แก่พนักงานขับรถโดยสาร โครงการสนามจราจรเยาวชน                          และนำไปช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนน ถือว่าผู้ที่ร่วมประมูลได้มีส่วนร่วมในการทำบุญและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย

 
 
         จารุณี   กฐินหอม  ภาพ/ข่าว






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน