ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




สินค้า OTOP GO INTER ภาคตะวันตก

สินค้า OTOP GO INTER  ภาคตะวันตก 

วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556  เวลา 13.00 น.

                               

                    บริษัท ไอซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  จัดกิจกรรมแนะนำสินค้า และจำหน่ายสินค้า OTOP GO INTER  ภาคตะวันตก สร้างความเข้มแข็ง ให้ชุมชนมุ่งเน้น การดำเนินชีวิตตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

                    เมื่อวันที่ ๒๑ พฤษภาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๕ .00 .  ที่บริเวณ  ณ. ลานกล้วยไม้   โรงแรม อาร์เอส ราชศุภมิตร    มีการบรรยายเรื่องวิสาหกิจชุมชนสร้างโอกาสให้แก่เกษตรกร โดย ท่านผู้จัดการธนาคารออมสิน  และการบรรยายเรื่องโครงการเห็ดฟาง เห็ดนางฟ้า ภูฐาน โดย อ.อริยา วิจิตราภรณ์      และการเปิดบูธขายสินค้า OTOP และวิสาหกิจชุมชน

                   .ดิษฐานนท์  เตชานนทกฤต  ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไอซี อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า     ด้วยบริษัทไอ ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นหน่วยงานที่สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนมุ่งเน้นการดำเนินชีวิตตามแนวพระราชดำริของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  โดยระดมทรัพยากรจากชุมชนส่งเสริมให้มีอาชีพอิสระ  แบบพอเพียงพึ่งพาตนเองด้วย โครงการเพาะเห็ดเพื่อจำหน่ายคืนให้บริษัท โครงการสร้างมูลค่าเพิ่มการปลูกมันสำปะหลัง ให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพเพื่อส่งออกต่างประเทศ  และส่งเสริมผลิตภัณฑ์ OTOP โดยจำหน่ายหมุนเวียนในประเทศและต่างประเทศ ในโอกาสนี้  บริษัท ไอซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดกิจกรรมแนะนำ จำหน่ายสินค้า OTOP GO INTER ขึ้นเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเป็นการสร้างขยายโอกาสในการประกอบอาชีพ    และสามารถ  GO INTER เทียบเท่ากับต่างประเทศ ในโอกาสวันข้างหน้า  ในการจัดงานครั้งนี้   น.ส.กัญญณัฎฐ์   สิริธารเบญจกุล ผู้จัดการภาคตะวันตก และผู้จัดการภาคทั้ง 8ท่าน ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

 

ภาพ / ข่าว : จารุณี  กฐินหอม







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน